Thông báo số 3: Hội nghị Khoa học Cơ học Thủy khí toàn quốc lần thứ 24 – Năm 2021

Thông báo số 2 về việc tổ chức Hội nghị Khoa học Cơ học Thủy khí toàn quốc lần thứ 24, năm 2021 (VCFM24).

Kính gửi Quý thầy cô và Quý đồng nghiệp,

Hiện nay dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác. Chính vì vậy việc tổ chức Hội nghị tại Thành phố Đà Nẵng theo đúng kế hoạch (23-25/9/2021) theo Thông báo số 2 là không thể.

Ngày 28/8/2021 Ban Tổ chức Hội nghị đã họp và thống nhất một số nội dung về điều chỉnh kế hoạch tổ chức Hội nghị như sau:

  1. Điều chỉnh thời gian tổ chức Hội nghị: Thời gian tổ chức Hội nghị được lùi lại vào thời điểm thích hợp sau 15/10. Khí Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh hết giãn cách xã hội thì Ban Tổ chức sẽ họp và quyêt định thời gian cụ thể.
  • Ban Tổ chức sẽ thông báo đến đại biểu trước một đến hai tuần.
  • Hình thức tổ chức: trực tuyến kết nối các điểm cầu.
  1. Điều chỉnh (gia hạn) các mốc thời gian quan trọng của Hội nghị:
  • Thời gian nộp báo cáo tóm tắt, toàn văn và phiếu đăng ký tham dự Hội nghị được gia hạn đến hết ngày 30/9/2021.
  • Thông báo của Ban Tổ chức về tình trạng báo cáo (chấp nhận hoặc từ chối) là: 15/7/2021-30/8/2021. (Lưu ý: các bài không nộp toàn văn đúng hạn sẽ không được chấp nhận báo cáo tại Hội nghị
  • Do thời gian tổ chức Hội nghị chưa ấn định thời gian, nên Ban Tổ chức sẽ cấp Giấy xác nhận báo cáo được chấp nhận trình bày tại Hội nghị cho tác giả cần.
  1. Hình thức nộp tóm tắt, toàn văn và phiếu đăng ký tham dự Hội nghị trực tiếp qua địa chỉ email của Hội nghị: conference.vafm@gmail.com
  2. Các tệp mẫu tóm tắt, mẫu toàn văn, mẫu phiếu đăng ký tham dự Hội nghị và thông tin khác có thể tham khảo trên website của Ban Tổ chức: https://drcuong.org/hoithuykhi/ trong các thông báo trước của Hội nghị.
  3. Ban Tổ chức sẽ thu phí Hội nghị qua chuyển khoản và có hướng dẫn cụ thể sau.

Trân trọng thông báo.

HỘI CƠ HỌC THỦY KHÍ

Next Post

Thư mời tham dự sự kiện "The way to success"

T7 Th9 18 , 2021
Khoa Kỹ thuật Ô tô và Năng lượng, Trường Đại học Phenikaa trân trọng kính mời quý thầy cô, đồng nghiệp, các bạn sinh viên, học sinh phổ thông (đang quan tâm đến Phenikaa University) và phụ huynh của các em tham gia sự kiện do Khoa tổ chức với chủ đề "The way to success".
Thư mời sự kiện