Thư mời tham dự sự kiện “The way to success”

Khoa Kỹ thuật Ô tô và Năng lượng, Trường Đại học Phenikaa trân trọng kính mời quý thầy cô, đồng nghiệp, các bạn sinh viên, học sinh phổ thông (đang quan tâm đến Phenikaa University) và phụ huynh của các em tham gia sự kiện do Khoa tổ chức với chủ đề “The way to success”.

Khoa Kỹ thuật Ô tô và Năng lượng, Trường Đại học Phenikaa trân trọng kính mời quý thầy cô, đồng nghiệp, các bạn sinh viên, học sinh phổ thông (đang quan tâm đến Phenikaa University) và phụ huynh của các em tham gia sự kiện do Khoa tổ chức với chủ đề “The way to success“.

Thư mời sự kiện
Thư mời tham gia sự kiện của VEE – Phenikaa University

Buổi giao lưu này nhằm trang bị cho các em Sinh viên K13, K14 và đặc biệt các em Sinh viên K15 vừa nhập học có những định hướng tốt khi tham gia vào mái nhà chung Phenikaa. Buổi giao lưu cũng nhằm để tăng giao lưu giữa Thầy Cô và các em Sinh viên K15 trong thời gian chuẩn bị lên trường học chính thức. Hơn thếm sự kiện này giúp các bạn học sinh PTTH và phụ huynh của các em có cái nhìn rõ ràng hơn, chính xác hơn về ngành Kỹ thuật ô tô nói riêng và các chương trình đào tạo của Trường Đại học Phenikaa nói chung. Hiểu biết về môi trường học tập, sinh hoạt của sinh viên, hiểu về cơ hội nghề nghiệp, cơ hội hoàn thiện và phát triển bản thân của các bạn trẻ trên con đường học tập kiến tạo tương lai cho bản thân tại Phenikaa University.

?Thời gian: 19h30 – 22h00, ngày 22/9/2021 (Thứ 4)

?Địa điểm: Online trên nền tảng Zoom, Phát livestream trên trang facebook fanpage của Khoa

Link tham gia: https://zoom.us/j/4921265180?pwd=YXBnbkVZTWZ4cVI4RGhVc1V4cWpoZz09

Zoom ID: 492 126 5180
Passcode: 168168

FB Fanpage của Khoa Kỹ thuật ô tô và Năng lượng: https://www.facebook.com/kythuatoto.phenikaa

?Khách mời tham dự:

  • Ms. Trang Tran: Human Resources Department (Group leader), Hyundai Kefico Việt Nam
  • Mr. Tuan Nguyen, Regional service manager, Subaru Việt Nam.

Ngoài hai vị khách mời, còn có sự giao lưu của các thầy cô giáo giỏi có giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề cùng tham gia thảo luận. Một số bạn sinh viên các khóa chia sẻ tâm sự và kinh nghiệm .

Trân trọng.

Ban Tổ chức sự kiện

KHOA KỸ THUẬT Ô TÔ VÀ NĂNG LƯỢNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHENIKAA

Next Post

Dr. Cường tặng 1000 tài khoản CANVA bản quyền

T2 Th10 4 , 2021
Nhân dịp mở trang FB, Twitter. Instagram, kênh Youtube đồng thương hiệu "Dr. Cường" xin dành tặng 1000 tài khoản bản quyền phần mềm thiết kế đồ họa đa dụng CANVA cho những bạn nhanh tay đăng ký trước.
Tặng 1000 tài khoản Canva bản quyền